Ang Alon at ang Pag-ibig

Kung ako ba’y magbabalik,
Nariyan ka ba’t muling hahalik?
Sasalubingin ba ng mga akap,
Ang aking sa iyo’y gagawing paglingap?

Kung ako ba’y magbabalik,
Nariyan ka ba’t muling mananabik?
Sasandig ka ba sa aking mga bisig?
Upang muling madama ang aking alay na PAG-IBIG.

Cup

Ang pahimig,

PUSONG LIGAW

ang ilang mga lyrics

“pag-ibig ko’y
walang kamatayan
ako’y umaasang
muli kang mahagkan…”

mga kredito: ang kabuuan ng himig ay para sa orihinal na artist at sa interpreter, ang video ay sa youtube, ang lyrics ay sa lyricsmode.com at ang mga tugma ay para kay CUP.

p.s. 1 ang pag-ibig ay parang isang alon, huhupa at muling hahampas, ngunit hinding-hinde titigil.

p.s 2 malapit na magsara ang ating tugmaan, bilang na ang mga araw.

About 25pesocupnoodles

umaasa, dreamer, lover, minsan sobrang lambing (minsan lang)...
Video | This entry was posted in DaAnin ang Pag-iBiG sa Pahimig-HimiG, hango sa buhay, poem, tula and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

2 Responses to Ang Alon at ang Pag-ibig

  1. thinksayfeel ay nagsasabing:

    Woah! Ang active mo pa rin, Kap! 🙂

    P.S. Lungkot nito ha.

  2. CrazyFrog ay nagsasabing:

    Musta na n Cup! ^_^

mag iwan ng bakas ha....na mananatili sa paglipas ng bukas.

