Mas Inaabangan Ko ang P.S. (pramis)

“Susubuking maglaan ng oras na sapat,
upang madama naman ang pag-ibig na tapat.”

Cup

pakinggan natin ang nais na pahimig,

See You Again – Charlie Puth

ang piling mga lyrics,

“So let the light guide your way, yeah
Hold every memory as you go
And every road you take, will always lead you home, home”

ang kumpletong lyrics, azlyrics.com

ang mga kredito: ang photo mula kay likasganda.blogspot.com, ang musika sa artist at kay youtube, ang lyrics kay azlyrics.com at mga tugma syempre para kay Cup.

p.s. Binibisita kita, ako kaya binibisita mo din?

About 25pesocupnoodles

umaasa, dreamer, lover, minsan sobrang lambing (minsan lang)...
Gallery | This entry was posted in DaAnin ang Pag-iBiG sa Pahimig-HimiG, hango sa buhay, poem, tula and tagged , , , , , . Bookmark the permalink.

9 Responses to Mas Inaabangan Ko ang P.S. (pramis)

  1. renxkyoko says:

    ‘ Course I like the song. How are you, 25peso ?

  2. Liberty says:

    I love the song. so perfect for how i feel today.🙂 Good to see your posts🙂

  3. aysabaw says:

    Oo, ika’y aking binibisita rin😛

    Salamat sa gumamela. Maaari ko bang isabit sa aking tenga?

  4. Leeyo says:

    Considered ba yung binabasa sa email? hahaha🙂 *kaway*

mag iwan ng bakas ha....na mananatili sa paglipas ng bukas.

