alam mo ba ang sagot sa pagdidilim?

kung magliliwanag ikaw bay mababanaag?

“kung ang lahat ay magliliwanag, ikaw ba ay mababanaag?”

About 25pesocupnoodles

umaasa, dreamer, lover, minsan sobrang lambing (minsan lang)...
Image | This entry was posted in hango sa buhay, poem, tula and tagged , , , , , . Bookmark the permalink.

18 Responses to alam mo ba ang sagot sa pagdidilim?

  1. renxkyoko says:

    Cool.

    You had me waiting for something to appear on that black thingy. Ha ha ha…

  2. tetrara says:

    hahaha akala ko youtube video na ayaw lang mag-play sa computer ko.😀

  3. sjanima says:

    Cup hindi kaya para alam mo rin na may liwanag kaya may pagdidilim. Makikiraan lang.🙂

  4. mousmous says:

    its a prelude sa kaliwanagan…padaan lang din :))

  5. thinksayfeel says:

    Kung magpapakita sya sayo sa liwanag.

  6. doroastig says:

    Ikaw ba’y handa nang makikiisa sa mga awiting dapat nating iparinig sa mga kinauukulan?

  7. hindi ko alam ang pagdidilim kasi lalabas-lalabas yan. pero hindi ko naman kailangan magdilim para ak ay mabanaag… puwede naman color red para spicy, orange para striking or green para eco friendly. hehehe

  8. rey & lyn says:

    akala ko parang prank na may lalabas na halimaw!

  9. iskaBITCHe says:

    TEACHER TEACHER! ALAM KO ANG SAGOT!!!! (with matching raise pa ng left hand at pakendeng)…MUMU! MAY MUMU sa site mo kaya madilim! Damn I’m so smart & CUTE!

mag iwan ng bakas ha....na mananatili sa paglipas ng bukas.

