maulan…

ayan na naman ang ulan, nakakalungkot talaga tuwing umuulan. subalit, salamat na rin.

ps nakita ko na ang katapusan ng libro!

About 25pesocupnoodles

umaasa, dreamer, lover, minsan sobrang lambing (minsan lang)...
Gallery | This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

25 Responses to maulan…

  1. ay parang bitin naman.. hello sa iyo!🙂

  2. renxkyoko says:

    Be thankful for the rain…. over here, we got an abnormally small amount of rain, so the farmers are worried and you know, california is an agricultural state.

  3. batopik says:

    anong libro yan? Ako din katatapos ko lang sa binabasa ko kanina. Cool stuff, reading on a rainy day. Cheer up, emo kid. Haha!

  4. -babetski- says:

    ayan na naman ang ulan, masarap kumain ng sopas kapag umuulan…
    pero dapat dahan dahan dahil baka mabuhusan ng mainit na sabaw
    kapag nagkataon di ka makakaligo sa malakas na ulan.

    Tulugan na.. nakakaantok ang ulan….

  5. batopik says:

    Alam ko na kung bakit ka ganyan, hindi sa ulan. Dahil sa full moon. Hahaha!

  6. wag ka ng malungkot dyan. sige ka. kaltukan kita dyan

  7. karenicanix says:

    Maganda ang ending di ba? Buti natapos mo na.🙂

  8. J. Kulisap says:

    masarap maligo sa ulan lalo na kapag tumatakbo. hi sir. salamat sa pagbisita sa medyo sumusukal ko nang bloghay.

    God bless po.🙂

mag iwan ng bakas ha....na mananatili sa paglipas ng bukas.

