Ang Pag-IwAs

tip #1 – ang tugma na ito ay orihinal na naipaskil ng walang himig o musika.
tip #2 – ang video #1 ay magandang acoustic version at syempre ang video #2 naman ay mainam pang videoke, pakinggan at sabayan ha.

“Ipikit mo ang iyong mga mata,

Upang makaiwas na may masilayan.

Itikom mo ang iyong labi,

Upang matahimik sa bawat sandali.”

May artipisyal nga bang pamamaraan kung paano mo naangkin ang aking kalooban? (gayuma o hipnotismo)

Benchingko

pahabol na himig:

Stolen (Dashboard Confessional)

ang kumpletong LYRICS.

p.s.#1 pakiusap huwag mo na akong pansinin, baka tuluyan na akong mahulog sa aking kina-uupuan.

p.s.#2 ang tugma na ito ay muling inihahandog ng may mga pagbabago, ang paglalagay ng napakagandang musika.

p.s.#3 syempre ang kredito ng musika ay para sa artist, uploader at ang Lyrics ay para sa lyrics provider.

About 25pesocupnoodles

umaasa, dreamer, lover, minsan sobrang lambing (minsan lang)...
Gallery | This entry was posted in hango sa buhay, kathang-isip, poem, quotable quotes, tula and tagged , , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

38 Responses to Ang Pag-IwAs

  1. ay sus, iyan ang pagnanakaw na nakamasid ang ninakawan, ahaha. feeling ko lang…😉

  2. CrazyFrog says:

    “Ihahandog magpakaylanman,
    Hanggang sa dulo at sa kamatayan…”

    Ang sarap basahin ng part na ‘to.
    Sana totoo.. Hehehhe ^_^

    I

  3. Bhee says:

    Aba’t in love yata ang Cup🙂 Ayee!

  4. silver price says:

    Sept 27, 2008 mga banda hapon nasa kwarto kmi nila mama, rab at ni kuya. My mga bagay kaming pinaguusapan hanggan sa napunta saken ang usapan. Napunta ang usapan ng bigla nila akong tinanung tungkol sa kung papaano kami nag hiwalag ng x ko. Sinagot ko ang kanilang mga katanungan pero “nde ako ang topic d2 sa usapan nten kaya ibalik nten ang topic nten”, wika ko sa kanila. Ngunit patuloy parin silang nangungulit at nacucurious kung anu nga ang nangyari sa amin ng x ko. Wala akong magawa kundi magkwento sa kanila.

  5. theworshipwarriorbride says:

    ayun oh! Love is in the cool air of November😉
    cheesy!

    • naku Tinay, cheesy post na may pagka naughty, wari ko. peborit ata yan ng readers. hello sa iyo, kamusta ka at ang aklat. nalaman kong ang aklat pala ay may kapareha.🙂

      • theworshipwarriorbride says:

        hahaha…oo nga mabenta ang mga ganyang post (tested and proven! hahaha)
        oo may kapartner yun…counterpart part kasi nun yung para sa kapartner. (hanggulo ko?!)
        Ok naman ako, ang libro makapaghihintay hanggang pasko hahaha.😉

  6. With candle lights, petals on the bed plus kenny g. back ground music :-)….

    • Hmmm, napakagandang kombinasyon niyan pareng Myr. Pero bago ang lahat nais kong ipaalam sa iyo na ikaw ang aking ika isang libong liker base sa WP report, hahahaha. Cheers. Sa ngayon nais kitang pasalamatan pati na rin ang ibang mga “likers”, at nais ko rin humingi ng paumanhin pagkat bihira akong makadalaw sa iyong blogsite (miss ko na nga eh), nasisilip ko lang ang mga bago mong hain, silip pa lang, hehehe.

  7. batopik says:

    Sa simula lang yan. Hakhak. Biro lang.

  8. renxkyoko says:

    Oh.

    Who’s stealing whose heart ?

  9. bagotilyo says:

    wala akong masabi kung hindi ” ayiiiieieeee” hahahaa

  10. naku mahirap manakawan ng puso! hehehe

  11. so cup-teyn…in lab ka ngayon? bwehehe

  12. Reblogged this on 25pesocupnoodles and commented:

    muling inihahandog ng may pahimig-himig.

  13. iskaBITCHe says:

    hoy mokong, may panakaw-nakaw ka pa dyan. wala yan pag ISNATSER ang dumali sayo. tingnan ko kung makapalag ka dito:
    http://thelovelybiatch.wordpress.com/2013/06/18/isnatser/

  14. hello, Cup. mag-guest post ka sa amin, kapatid. pero ang request ko, isang essay or prose -type na sulatin, pwede kaya yon? sige na, antay ko. send mo draft sa ‘kin, ha. curious ako makita pag prose na compositions mo, hehe. happy Thursday, kapatid.🙂

mag iwan ng bakas ha....na mananatili sa paglipas ng bukas.

