Ang tula para sa ANTUKIN

Paumanhin ang tula para sa ANTUKIN ay pansamantalang naka-private, magcomment na lamang kung nais itong mabasa,🙂

 

About 25pesocupnoodles

umaasa, dreamer, lover, minsan sobrang lambing (minsan lang)...
Gallery | This entry was posted in hango sa buhay, kathang-isip, poem, tula and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink.

51 Responses to Ang tula para sa ANTUKIN

  1. rommel says:

    Hindi ko na uulitin na mag drive ng inaantok, muntik na ako noon.

  2. CrazyFrog says:

    Tuwing sabado ng gabi lagi ang pakikipagbuno kay talukap…
    Sa matinding antok di malalabanan ang nagpupumilit pumikit na talukap..
    Kendi, tsokolate, mainit na kape, maligamgam na tubig… Walang epekto. Ang “silpon” =}mo ( magandang panggulat)mabibitawan at pagnahulog gising ang diwa sa pagaakalang nabangasan hehehhe…
    Elo po…🙂

  3. binky says:

    Eto paa ung adik sa tulog…🙂

  4. KALOY says:

    buti nalang pinag lihi ata ako s kwago. O kaya aswang, o mas astig kung kay Edward Cullen! aha

  5. Bhee says:

    Ako nama’y sa sandig umiiwas dahil si Bhee ay sa mga “Suma” nabibilang. Sumandal lang ay tulog na agad.

  6. Leeyo says:

    nakakatuwa ang mga side comments. nevertheless, it is a cute poem😉 at nakakarelate ako agad😀

  7. chilledhoney says:

    ilang beses na iyang talukap ay nagsasara ng kusa…may kausap man o wala… iniiwan kang nakatunganga, tulala…

  8. nanaystrip says:

    At nagtagumpay akong huwag magsara ang mga talukap kaya heto ako nakadalaw sa’yong tambayan! Bibisita uli sa mga susunod na gabing tulog na ang alaga. Salamat nga pala sa pagdalaw sa aking tambayan.

  9. potsquared says:

    gising na cup, at matutulog na tayo…

  10. sinabi mo pa napalkahirap na kalaban ang antok. kung feeling ko hahamunin ako ng gutom pero aantukin ako, ay naku matutulog ako.

  11. Manul-nulat ng Bayan says:

    mabuti’t may kontrol ka pa sa iyong talukap, ibig sabihin ay di ka pa alipin ng pagkaantok…..

  12. para sa iyo na din ang post kong ito: http://thepinoysite.wordpress.com/2012/07/11/nakaka-antok-na-komiks/

    ang hirap talaga paglabanan ang antok😀

  13. batopik says:

    ang galing tumula! hakhak. grabe bat ang galing niyong tumula nakakainis! hakhak.

  14. Pingback: PweDe Ba AnG TuLa sa Pa-KoNTesT? | 25pesocupnoodles

mag iwan ng bakas ha....na mananatili sa paglipas ng bukas.

