“Habang libre pa ang pag…

“Habang libre pa ang pagtawa, atin itong damhin, yakapin at paka-namnamin, dahil darating ang panahon, baka ultimo pag-ngiti ay mangangailangan na rin ng isang salapi.”

– kung minsan sa ating buhay, nalilimutan nating bigyan pansin ang mga simpleng bagay, na ‘di natin aakalain siya pang magbibigay sa atin ng lubos na kaligayahan at kasiyahan.

benchingko

About 25pesocupnoodles

umaasa, dreamer, lover, minsan sobrang lambing (minsan lang)...
Quote | This entry was posted in hango sa buhay, kathang-isip, quotable quotes and tagged , , , , , , , . Bookmark the permalink.

58 Responses to “Habang libre pa ang pag…

  1. renxkyoko says:

    As they say, the best things in life are free.

    Cheers ! !

    PS I have more than 3000 unread emails, that include subscriprions. Aaaargh… just doing some reading now.

  2. rommel says:

    Exactly what I’ve been thinking lately.

  3. theworshipwarriorbride says:

    tama…minsan masyadong tayong discontented sa mga meron tayo kaya hindi natin maenjoy ang buhay (ouch…do you hear yourself warrior?!)

    Hello kuya noodles😉

  4. mirrorprincess says:

    Habang libre pang tumawa, tawa lang
    Habang libre pang ngumiti, ngiti lang

    Libre na nga ayaw pa?!

    Sige lang habang libre pa🙂

  5. hoshi Sr. says:

    May Tama Ka dyan!

  6. Pingback: A Quick Post on Happiness « Turtle Keziah

  7. CrazyFrog says:

    Reblogged this on Tumingin Sa Ibang Gawi… and commented:
    Ang simpleng galak, nakapagpapagaan ng kaloobang komplikadong gumayak🙂

  8. KALOY says:

    kakaumpisa ko lang kanina, at tama ka kailangan samantalahin ito baka next time best things in life are for sale na din. :))

    • Kagaya mo Kaloy, mahilig din ako sa libre, pero nais ko ring manlibre lalo’t sa pagkakataon na ang matagal ng kaibigan o kakilala ay biglaang nakita sa di inaasahang oras, un bang biglaan kumbaga, hehehe. Nakakagiliw sa pakiramdam. Ang siste ko kakantiyawan kong manlibre ngunit lingid sa kanyang kaalaman, nais ko na ako na lang ang magbayad, hihih.

  9. Bhee says:

    Dahil gusto ko’ng manatili sa bukas kaya mag-iiwan ng bakas.🙂
    Tama ka Cup, hindi ako pala komento.🙂 Takot lang akong walang bukas na dumating. He-he!
    Ang saya ninyo dito.🙂 Marami. Mas marami kesa sa mga smiley ko sa “bahay”
    Maraming bagay naman ang nakapagpapangiti sa atin. Marami ngunit iba-iba sa bawat isa. Mababaw sa ‘kin, abot langit sa ‘yo, or the other way (around).🙂 Pero ang namnamin ang bawat sandaling nakapagpapangiti/nakapagpapaligaya sa ‘yo, para sa akin, ay isang pag saludo sa buhay.🙂

mag iwan ng bakas ha....na mananatili sa paglipas ng bukas.

