ang tula para sa Tidal Wave

Paumanhin ang tula para sa Tidal Wave ay pansamantalang naka-private, magcomment na lamang kung nais itong mabasa.

 

 

About 25pesocupnoodles

umaasa, dreamer, lover, minsan sobrang lambing (minsan lang)...
Gallery | This entry was posted in kathang-isip, poem, tula and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

24 Responses to ang tula para sa Tidal Wave

  1. chilledhoney says:

    Ang paglalakbay sa tahimik na karagatan ay tunay ngang may kapayapaang hatid ngunit ito ay mas dapat pakaingatan… ang lalim ay maaring mapanlinlang….di matukoy ang tunay na kakayahan….maging mapagmasid….

  2. Manul-nulat ng Bayan says:

    sukat ngang kayang lakbayin ang kabilang ibayo sa pamamagitan ng dagat bagaman sa paglalakbay ay may mga hadlang na nagpapasuko sa atin…kung kaya ang kailangan ng mga manlalakbay ay ang talino, tapang at pananalig sa Poong Maykapal….

  3. aninipot says:

    parang nahihiya na akong magkomento dito, dahil sa sobrang lalim, nalunod ako. haha!

    Paghahanda. Yan lang naman ang pwede nating gawin pag pumupunta sa estrangherong lugar.

  4. Lambing says:

    lol…

    iba ang pag kakaintindi ko dito…

    ang lalim nga….

    mag ha hi nalang ako… inaalon ako sa lalim ahe

    • maraming salamat kaibigan. tila kaunti lang sa ating mga kalalakihan ang nahihilig sa mundo ng pagsusulat, kaya’t ako’y nagagalak din sa panulat mo.

      sabi nila “always put your feet on the ground” kaso sabi mo naman “keep it up bro”, nag hop na lang tuloy ako para parehas kong magawa, hahahahuh. joke only.

  5. Leeyo says:

    isa kang makata.😀 nakakatuwa ka…

  6. ang dating sa akin ng iyong tula ay huwag pakasiguro, maging handa at wag maging palalo.
    hindi mo alam kung anong posibleng susunod na mangyayari kaya dapat humble lang parati.

  7. ang sarap talagang basahin ng tulang ito… ako ay napukaw (na-inspired) gumawa nito ng minsang bumisita sa isang napakagandang tabing dagat (beach) sa parteng sentral luzon. ito ay unang naisatitik sa “memo” na aking “mobile phone” at aking nailipat sa wordpress sa aking pagbabalik tahanan.

mag iwan ng bakas ha....na mananatili sa paglipas ng bukas.

